ராக்கெட் பயணம்
இந்த பாடத்தின் முடிவில், நீங்கள் விண்வெளி ராக்கெட்டை உருவாக்க முடியும்.
උපදෙස්
- Start project button ஐ click செய்யவும்.
- How it works button ஐ click செய்யவும்.
- Remix button ஐ click செய்யவும்.
- Code.org இணையத்தளத்திற்கு பிரத்தியேக அணுகல் இல்லை என்றால் user name and password பெற்றுக் கொடுத்து sign in செய்யவும்.
- Rename button ஐ click செய்யவும்.
- "Project 21" என பெயரை உள்ளிடவும்.
- Save button ஐ click செய்யவும்.
ඉහත පියවර අවබෝධ කර ගැනීමට පහත වීඩියෝව නරඹන්න.
code.org இணையதளத்துக்கு செல்வது எப்படி
code.org වෙබ් අඩවියේ ගිණුමක් නිර්මාණය කර ගන්නා ආකාරය
code.org වෙබ් අඩවියේ අතුරු මුහුණත හඳුනා ගනිමු
පාඩමේ අරමුණු
இந்தப் பாடத்தில் நீங்கள் ஒரு sprite உருவாக்கி அதற்கு ஒரு பெயரைக் கொடுக்கலாம், மேலும் ஒரு spriteடின் நிலையை மற்றொன்றுடன் ஒப்பிடலாம்.
පහත පියවර පිලිවෙලින් අනුගමනය කර "ராக்கெட் பயணம்" ව්යාපෘතිය සම්පුර්ණ කරන්න. පියවර සම්පුර්ණ කරන ආකාරය දැන ගැනීමට අදාල වීඩියෝව නරඹන්න
Steps 1
rocket ஒன்றை spirte ஆக add செய்யும் முறை
Steps 2
நெருப்பு sprite ஆக add செய்யும் முறை மற்றும் அதன் நிலையை தயாரித்தல்
Steps 3
நெருப்பை வெளியிட்டுக்கொண்டு மேலே பயணிக்கும் ராக்கெட்டை உருவாக்கும் முறை
வீட்டு பாடம்
வீட்டு பாடம் 21
Start Project
I've Completed the project
Next Lesson