Racing Car செலுத்துவோம் பாடம் அறிமுகம்
இந்தப் பாடத்தின் முடிவில் PETROL CAN ஐ சேகரிக்கும் திட்டத்தை உருவாக்கி, சிவப்பு மற்றும் மஞ்சள் கார்களை பாதிக்காமல் நீல நிற காரை செலுத்துவதற்கான வாய்ப்பைப் பெறுவீர்கள்.
උපදෙස්
- Start project button ஐ click செய்யவும்.
- How it works button ஐ click செய்யவும்.
- Remix button ஐ click செய்யவும்.
- Code.org இணையத்தளத்திற்கு பிரத்தியேக அணுகல் இல்லை என்றால் user name and password பெற்றுக் கொடுத்து sign in செய்யவும்.
- Rename button ஐ click செய்யவும்.
- "Project 26" என பெயரை உள்ளிடவும்.
- Save button ஐ click செய்யவும்.
ඉහත පියවර අවබෝධ කර ගැනීමට පහත වීඩියෝව නරඹන්න.
code.org இணையதளத்துக்கு செல்வது எப்படி
code.org වෙබ් අඩවියේ ගිණුමක් නිර්මාණය කර ගන්නා ආකාරය
code.org වෙබ් අඩවියේ අතුරු මුහුණත හඳුනා ගනිමු
පාඩමේ අරමුණු
இதனூடாக ஒரு SPRITE இன் நிலை, மற்றொரு SPRITE ஐ தொடும்போது அதன் நிலை மற்றும் எப்போதும் மாறிக்கொண்டே இருக்கும் variables பற்றி அறியும் வாய்ப்பு கிடைக்கும்.
ஒரு நாள் கொலம்பஸ் வாகனம் செலுத்திகிறார் அப்போது அவர் அற்புதமான விஷயங்களைப் பார்க்கிறார். அவருடன் racing car ஐ ஓட்டுவதற்கான திட்டத்தை உருவாக்க, உங்கள் coding அறிவைப் பயன்படுத்தவும்.
පහත පියවර පිලිවෙලින් අනුගමනය කර "Racing Car செலுத்துவோம் பாடம் அறிமுகம்" ව්යාපෘතිය සම්පුර්ණ කරන්න. පියවර සම්පුර්ණ කරන ආකාරය දැන ගැනීමට අදාල වීඩියෝව නරඹන්න
Steps 1
நீல காரை sprite ஆகா add செய்யும் முறை
Steps 2
சிவப்பு நிற காரை sprite ஆகா எப்படி சேர்ப்பது என்பதை உருவாக்குதல்
Steps 3
மஞ்சள் காரை sprite ஆகா add செய்யும் முறையின் உருவாக்கம்
Steps 4
Petrol கேனை sprite ஒன்றாக add செய்யும் முறை
Steps 5
புள்ளிகளை எவ்வாறு பெறுவது என்பதை வடிவமைத்தல்.
Steps 6
நீல நிற காரை எவ்வாறு நகர்த்துவது என்பதை வடிவமைத்தல்
Steps 7
Petrol கேன் சிவப்பு காரில் touch ஆகும் போது என்ன நடக்கும்
Steps 8
Petrol கேன் மஞ்சள் காரில் touch மோதும் போது என்ன நடக்கும்
Steps 9
மஞ்சள் கார் , சிவப்பு காரில் touch ஆகும் போது என்ன நடக்கும்
வீட்டு பாடம்
வீட்டு பாடம் 26
Start Project
I've Completed the project
Next Lesson