Language selection image
இலக்கைக் கண்டுபிடிப்போம்
இந்தப் பாடத்தின் முடிவில், இலக்கை நோக்கிச் சுடக்கூடிய ஒரு திட்டத்தை உருவாக்க உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கும்.
උපදෙස්
  1. Start project button ஐ click செய்யவும்.
  2. How it works button ஐ click செய்யவும்.
  3. Remix button ஐ click செய்யவும்.
  4. Code.org இணையத்தளத்திற்கு பிரத்தியேக அணுகல் இல்லை என்றால் user name and password பெற்றுக் கொடுத்து sign in செய்யவும்.
  5. Rename button ஐ click செய்யவும்.
  6. "Project 29" என பெயரை உள்ளிடவும்.
  7. Save button ஐ click செய்யவும்.
ඉහත පියවර අවබෝධ කර ගැනීමට පහත වීඩියෝව නරඹන්න.
code.org இணையதளத்துக்கு செல்வது எப்படி
code.org වෙබ් අඩවියේ ගිණුමක් නිර්මාණය කර ගන්නා ආකාරය
code.org වෙබ් අඩවියේ අතුරු මුහුණත හඳුනා ගනිමු
පාඩමේ අරමුණු
இந்த பாடத்தில், நீங்கள் ஒரு மனிதனை உருவாக்கி அதை வெவ்வேறு வழிகளில் நகர்த்த முடியும், மேலும் மற்றொன்றுடன் ஒப்பிடும்போது ஒரு மனிதனின் நிலையை மாற்றுவதற்கான வாய்ப்பையும் நீங்கள் பெறுவீர்கள்.
ஒரு நாள், கொலம்பஸ் ஓய்வெடுக்கும் போது darts விளையாட்டை விளையாடுகிறார். உங்கள் coding அறிவைப் பயன்படுத்தி நிதானமாக விளையாட, டார்ட்ஸ் கேம் மூலம் இலக்கு படப்பிடிப்பு விளையாட்டை உருவாக்கவும்.
පහත පියවර පිලිවෙලින් අනුගමනය කර "இலக்கைக் கண்டுபிடிப்போம்" ව්‍යාපෘතිය සම්පුර්ණ කරන්න. පියවර සම්පුර්ණ කරන ආකාරය දැන ගැනීමට අදාල වීඩියෝව නරඹන්න
Steps 1
துப்பாக்கி ஒன்றிற்கு Sprite ஒன்றை add செய்யும் முறை
Steps 2
Dart Board ஒன்றில் Sprite ஒன்று add செய்யும் முறை
Steps 3
துப்பாக்கி மேலும் கீழும் நகரும் விதத்தை வடிவமைத்தல்
Steps 4
கிழக்கிற்கு பயணிக்கும் bullet ஐ உருவாக்கும் முறை
Steps 5
Bulletஆனது Dart Board ல் Touch ஆகும் போது என்ன நடக்கும் என்பதை பற்றிய உருவாக்கம்
வீட்டு பாடம்
வீட்டு பாடம் 29
Start Project

I've Completed the project

Next Lesson

OUR BRANDS
© DP EDUCATION IT CAMPUS
Cookie Policy
Terms Of Use
Privacy Policy