Language selection image
கிட்டி மற்றும் சிறிய பந்து
கிட்டியை பந்திற்குச் அருகில் செல்ல உதவி செய்வோம்
උපදෙස්
  1. Start project button ஐ click செய்யவும்.
  2. How it works button ஐ click செய்யவும்.
  3. Remix button ஐ click செய்யவும்.
  4. Code.org இணையத்தளத்திற்கு பிரத்தியேக அணுகல் இல்லை என்றால் user name and password பெற்றுக் கொடுத்து sign in செய்யவும்.
  5. Rename button ஐ click செய்யவும்.
  6. "Project 3" என பெயரை உள்ளிடவும்.
  7. Save button ஐ click செய்யவும்.
ඉහත පියවර අවබෝධ කර ගැනීමට පහත වීඩියෝව නරඹන්න.
code.org இணையதளத்துக்கு செல்வது எப்படி
code.org වෙබ් අඩවියේ ගිණුමක් නිර්මාණය කර ගන්නා ආකාරය
code.org වෙබ් අඩවියේ අතුරු මුහුණත හඳුනා ගනිමු
පාඩමේ අරමුණු
இந்தப் பாடத்தைப் கற்பதன் மூலம், keyboard இல் ஏதேனும் ஒரு key ஐ அழுத்தும்போது எந்தச் செயலையும் எப்படிச் செய்வது மற்றும் ஒரு sprite மற்றொரு ஸ்பிரைட்டைத் தொடும்போது ஏற்படும் ஒன்றை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதை நீங்கள் அறிந்துகொள்ள முடியும்.
පහත පියවර පිලිවෙලින් අනුගමනය කර "கிட்டி மற்றும் சிறிய பந்து" ව්‍යාපෘතිය සම්පුර්ණ කරන්න. පියවර සම්පුර්ණ කරන ආකාරය දැන ගැනීමට අදාල වීඩියෝව නරඹන්න
Steps 1
code.org இணையதளத்தில் கணக்கொன்றை உருவாக்கும் முறை `
Steps 2
code.org இணையதளத்துக்கு பிரவேசிக்கும் முறை
Steps 3
code.org இணையதளத்தின் இடைமுகத்தை அறிந்துகொள்வோம்
Steps 4
பாடம் எண் 2 ஐ எவ்வாறு அணுகுவது
Steps 5
block ஒன்றை delete செய்வது எப்படி
Steps 6
background ஒன்றை add செய்யுங்கள்
Steps 7
Add sprite video
Steps 8
கிட்டியின் தோற்றத்தை எப்படி மாற்றுவது
Steps 9
கிட்டி பந்தை நோக்கி பயணிக்கும் முறையை உருவாக்குங்கள்
Steps 10
கிட்டி பந்தில் மோதும்போது கிழக்கு நோக்கி பயணிப்பதை நிறுத்தும் முறையான உருவாக்கம்
Steps 11
கிட்டி பந்தில் மோதியவுடன் கிட்டியின் தோற்றம் , பந்துடன் விளையாடும் கிட்டியை மாற்றும் முறை
வீட்டு பாடம்
வீட்டு பாடம் 3
Start Project
Extra Activities
Activities 1
சான் காத்தாடியை பெற்றுக்கொள்ளும் முறையை உருவாக்குங்கள்
Activities 2
பசியின்போது குஞ்சு கேரட்டை எவ்வாறு பெறுகிறது என்பதை உருவாக்குவது

I've Completed the project

Next Lesson

OUR BRANDS
© DP EDUCATION IT CAMPUS
Cookie Policy
Terms Of Use
Privacy Policy